หนังสือ ล่าสุด :

ประกาศิตจอมราชันย์ (จบ)

ประกาศิตจอมราชันย์


สุดยอดนวนิยายกำลังภายในเกาหลีที่ได้สุดยอดนวนิยายกำลังรับความนิยมสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งสี่ปีซ้อน
พาชอน จักรพรรดิยุทธภพแผ่นดินภาคกลางมิใช่อยู่ในมือเขาอีกต่อไปหนทางพิทักษ์แผ่นดินภาคกลางและมนุษยชาติขึ้นอยู่กับการเดินทางผจญภัยครานี้เท่านั้น

เราเป็นมนุษย์ เราจักตัดสินชีวิตด้วยเจตจำนงของตนเองเราจะไม่มีวันยิมปล่อยให้ตัวเองขึ้นไปอยู่บนเวที่ละครของพวกมันอย่างเด็ดขาดต่อให้เทพประทานพลังลงมาให้ เราก็จักปฎิเสธไม่ยอมรับนี่จึงเป็นเจตจำนนงและวิธีการแสดงออกของเราอย่างแท้จริง


ดาวน์โหลด

http://gca.sh/4ssrZ

Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. E-BOOK แปลไทย - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger